Pages

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Cách giảm cân với 3 mẹo kỳ quái

Hầu như ai cũng biết rằng muốn giảm cân nhanh bạn phải đốt cháy một lượng lớn calo hàng ngày để tiêu hao lượng mỡ thừa hay kiểm soát chế độ ăn uống, nhất là các chất béo. Bên cạnh các phương pháp mà ai cũng biết đến như vận động hay ăn kiêng thì có thể bạn vẫn chưa biết đến những phương pháp rất đơn giản, không tốn sức mà lại là cách giảm cân hiệu quả.


Đi tất


di tat giam can


Đi nhiều tất giúp bạn giảm cân


Ai có thể tin được rằng việc đi tất cũng khiến bạn giảm cân? Song phải cùng lúc đi… 4 đôi tất mới có tác dụng!


Lớp trong cùng đi một đôi tất đùi bằng cotton và lặp lại theo thứ tự đó 1 lần nữa. Những đôi tất bó chặt sẽ khiến mồ hôi toát ra nhiều hơn, giúp cho bụng chân thon hơn.


Cạo đầu lưỡi


Hãy lấy gương ra soi, xem trên bề mặt lưỡi bạn có phải đang phủ một lớp màu trắng?


cao dau luoi


Cạo đầu lưỡi cũng là mẹo giúp bạn giảm cân hiệu quả


Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến việc tiết nước bọt bị thiếu hụt, làm cho độ nhạy cảm của vị giác giảm bớt đi. Hãy dùng khăn bông lau sạch lưỡi sẽ có tác dụng giảm cân nhanh chóng.


Tắm bã cà phê


Mỗi lần pha cà phê cho gia đình hãy giữ lại bã, khi đã được một lượng kha khá, bạn cho vào nồi đun lên, để sôi một lúc rồi đem hòa với nước tắm trong bồn.


tan-dung-ba-ca-phe-delam-dep


Tắm bã cà phê có tác dụng tiêu hao mỡ giúp giảm cân


Ngâm cơ thể trong vòng 18 phút, sau đó nhớ tắm lại với nước sạch. Ca phê có tác dụng rất tốt giúp tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể.


Bên cạnh những mẹo giảm cân kỳ quái trên bạn cũng nên vận động hàng ngày, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, giảm cân nhanh



Cách giảm cân với 3 mẹo kỳ quái

0 nhận xét:

Đăng nhận xét