Pages

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Các bí quyết giảm cân của siêu mẫu

Việc áp dụng một chế độ ăn uống tốt để giảm cân nhanh thực sự là một thách thức. Một số người có thể làm được điều đó nhưng không nhiều vì giảm cân không hề đơn giản. Tuy nhiên bên cạnh một kế hoạch ăn uống để giảm cân được xác định là khỏe mạnh, bạn cũng có thể cần có một cái nhìn sâu hơn về chế độ ăn uống vừa dễ dàng vừa giảm cân hiệu quả giống như các ngôi sao nổi tiếng.


Dưới đây là bí quyết ăn uống của một số siêu mẫu được áp dụng hiệu quả trong quá trình giảm cân


Demi Moore –Táo và đậu phộng


 


Demi Moore ăn kiêng với táo và đậu phộng


Một trong những thách thức lớn nhất khi bước vào chế độ ăn uống hợp l‎ý là để thoát khỏi sự cám dỗ của những món ăn ngon tuyệt vừa nhiều chất béo vừa nhiều đường. Tuy nhiên trước khi chúng ta từ bỏ những món ăn ngon tuyệt, hãy nghe những gì Demi Moore đã nói về vấn đề này.


Nữ diễn viên gợi cảm và sexy này tư vấn cho chúng ta nên kết hợp táo với bơ đậu phộng để cắt giảm lượng calo và chế ngự được sự thèm muốn ăn của chúng ta. Điều này thực sự là một trong những ý tưởng tốt giúp bạn vừa tiết kiệm vừa có thể tiếp tục với dự án giảm cân của chúng ta hoặc kiểm soát trọng lượng.


Kate Hudson – Thực phẩm hữu cơ


Bí quyết giảm cân của Kate Hudson là thực phẩm hữu cơ


Kate Hudson thường được phát hiện bởi các tay săn ảnh trong các buổi tập thể dục hàng ngày của cô. Tuy nhiên bên cạnh việc tập thể dục thường xuyên, cô cũng quan tâm đặc biệt đến thói quen của mình.


Để giữ được thân hình của mình thật hoàn hảo, cô quyết định tăng sushi và các thành phần hữu cơ trong chế độ ăn uống của cô. Nếu bạn là một fan hâm mộ của các món ăn màu xanh lá cây, chắc chắn rằng bạn đã áp dụng lời khuyên của cô nàng rất xuất sắc để giảm cân hiệu quả.


Audrina Patridge – Gừng


 


Gừng là thực phẩm mà Audrina Patridge chọn để giảm cân


Các ngôi sao thực sự cảm nhận được sự ảnh hưởng kỳ diệu của gừng vào sự trao đổi chất của cơ thể chúng ta. Cô nàng Audrina Patridge đã thử nghiệm với thủ thuật này trong chế độ ăn uống và phát hiện ra cách thành phần này có thể dễ dàng góp mặt vào kế hoạch ăn uống của mình để chiến đấu chống lại lượng calo dư thừa. Gừng giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn với oxy hóa lành mạnh, bạn nên tìm hiểu tác dụng kỳ diệu của nó cho chính bản thân mình. Bạn có thể kết hợp nó với các bữa ăn lành mạnh khác nếu bạn vẫn muốn có một món ăn ưa thích mà không bị tăng cân.


Carrie Underwood – Mẹo vặt với ăn sáng


 


Carrie Underwood ăn sáng thường xuyên và đầy đủ dinh dưỡng


Bí mật lớn nhất của Carrie Underwood là luôn luôn có bữa ăn sáng, điều này sẽ cung cấp cho bạn năng lượng để hoàn thành các hoạt động hàng ngày của bạn trong suốt cả ngày. Hơn nữa bạn cũng nên bỏ uống rượu và nước ngọt và thay thế chúng bằng nhiều loại đồ uống tự nhiên như nước trà xanh nguyên chất.


Jessica Biel – Nhai chậm


 


Nhai chậm lại là bí quyết giảm cân của Jessica Biel


Thực ra cô là một trong những nữ diễn viên có thân hình gợi cảm nhất ở Hollywood và để giữ hình bóng gợi cảm đó cô ấy có một bí quyết rất đơn giảm. Đó là việc ăn thật chậm, việc nhai chậm khiến não bộ tưởng ta đã no, tức là khi bạn ăn chậm bạn sẽ thấy nhanh no hơn khi bạn ăn nhanh. Và nhờ bí quyết rất đơn giản này mà cô nàng có thể ăn tất cả những gì cô ấy mong muốn mà không sợ bị tăng cân vì trên thực tế cô ấy chỉ ăn mỗi thứ một chút. Đây là món quà hoàn hảo, cô thưởng cho bản thân mình sau tất cả các nỗ lực để giữ trọng lượng của cô.



Các bí quyết giảm cân của siêu mẫu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét