Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

5 phim truyền hình kinh dị Hàn siêu ăn khách

 The Master's Sun  

 The Master's Sun là một trong những bộ phim đình đám nhất năm 2013, do So Ji Sub và Gong Hyo Jin đóng vai chính. Nội dung bộ phim nói về cô gái nhìn thấy ma Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin). Sau một tai nạn, Gong Sil được trời phú cho khả năng kỳ dị này. Ban sơ, những hồn ma tìm đến nhờ giúp đỡ luôn khiến cô sợ hãi. Mọi thứ dần đổi thay khi Gong Sil gặp được Joo Joong Won (So Ji Sub), giám đốc của tập đoàn Kingdom. Chàng trai này có một sức hút mãnh liệt đối với Gong Sil, đó là mỗi khi chạm vào anh những hồn ma đeo bám theo cô đều tan biến mất.

Dàn diễn viên trong phim The Master's Sun.  

Bộ phim thành công vang lừng và thường đạt tỷ suất người xem cao nhất so với các phim khác chiếu cùng khung giờ. Bộ đôi So Ji Sub - Gong Hyo Jin tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người ái mộ đến nỗi khi phim kết thúc, họ đều mong muốn cả hai sẽ yêu nhau ở ngoài đời.

Trailer phim The Master's Sun. 

 Who Are You 

Bộ phim mới của đài tvN, Who Are You cũng nói về đề tài kinh dị, ma quái. Phim do hai ngôi sao So Ji Hyun, Ok Taec Yeon (2PM) đóng vai chính. Phim quyến rũ người xem bởi tình tiết quyến rũ và lối diễn xuất thiên nhiên của các diễn viên. Nếu không khí trong Master's Sun luôn vui nhộn thì Who Are You trôi theo mạch phim trầm buồn.

Hai diễn viên chính trong phim  Who Are You. 

Phim kể về nữ cảnh sát tài hoa Yang Shi Ohn bị tai nạn và tỉnh dậy sau 6 năm hôn mê. Khi tỉnh dậy, Shi Ohn có thêm một khả năng mới là nhìn thấy ma. Từ đó, cô tìm hung thủ thực sự của các vụ án để người chết có thể thư thái siêu thoát. Bên cạnh việc viện trợ các hồn ma, Shi Ohn còn được gặp lại sức bạn trai cũ chết oan uổng. Từ đây, cô phát hiện ra những sự thực vô cùng đau lòng và phải đối mặt với hiểm. May mắn thay bên cạnh Shi Ohn lúc nào cũng có chàng trai đồng nghiệp Cha Gun Woo giúp đỡ và bảo vệ.

Khi công chiếu,  Who Are You đạt thành công lớn về mặt tỷ suất người xem trên truyền hình cáp.

Trailer phim Who Are You. 

 Arang and the Magistrate 

Đây là bộ phim trước hết đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ki sau gần 2 năm tòng ngũ. Nữ chính trong phim là Shin Min Ah. Arang and the Magistrate là bộ phim cổ trang, kể về một chàng trai dòng dõi quý tộc (Lee Jun Ki) có khả năng nhìn thấy ma. Tuy thế anh luôn trả và lảng tránh khi được đề cập đến khả năng này của mình.

Shin Min Ah xinh đẹp trong vai ma nữ Arang.

Shin Min Ah là một ma nữ đang nuốm tìm lời đáp cho duyên do cái chết của mình để có thể thanh thoả siêu thoát. Khi biết Lee Jun Ki có thể nhìn thấy và trò chuyện với mình, Shin Min Ah liền nhờ cậy viện trợ. Họ cùng nhau điều tra và tìm ra những bí hiểm xung quanh cái chết của cô. Thời gian sát cánh bên nhau để tìm ra sự thực, cả hai nảy tình cảm. Tuy nhiên ma và người chẳng thể ở cạnh nhau, họ phải đầu thai sang kiếp sau để nối tiếp chuyện tình dang dở từ kiếp này.

Trailer phim Arang and the Magistrate. 

 Vampire Prosecutor 

Bộ phim Vampire Prosecutor  nói về những con ma cà rồng chuyên đi hút máu người trong truyền thuyết. Công tố viên điển trai Min Tae Yeon (Yeon Jung Hoon) là một người sống hết dạ vì công việc.Trong một lần truy đuổi tù nhân, anh bị một người lạ mặt cắn. Từ đó, Tae Yeon trở nên ma cà rồng.

Dàn diễn viên trong phim  Vampire Prosecutor. 

Để sinh tồn, Tae Yeon buộc phải uống máu người. Khi uống máu người chết, Tae Yeon thấy được những hình ảnh chung cuộc mà người chết nhìn thấy. Anh dùng chính khả năng mới này của mình để điều tra phá án.

Bộ phim sau khi công chiếu đã nhận được sự mến mộ cuồng nhiệt từ khán giả. Sự thành công của phim vang lừng đến mức nhà sản xuất quyết định làm tiếp phần hai về chàng công tố viên ma cà rồng này.

Trailer phim Vampire Prosecutor. 

 Yên Chi 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét