Pages

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Giảm cân hiệu quả với trứng và ớt

Trứng và ớt là những loại thực phẩm rất thông dụng trong các bữa ăn hàng ngày, chúng cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể như protein, vitamin A, cùng các khoáng chất có lợi khác. Tuy nhiên, không ít người cảm thấy bất ngờ khi biết rằng chúng còn rất hiệu quả trong công cuộc giảm cân và giữ dáng.


Giảm cân với trứng


Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Anh đã khẳng định rằng chỉ với 2 quả trứng mỗi ngày bạn có thể giảm cân nhanh chóng. Hàm lượng cholesterol có trong trứng gà chỉ bằng 1/3 so với nội tạng động vật và thịt mỡ. Bên cạnh đó, trứng gà chứa nhiều protein và lượng protein này khi được bổ sung vào cơ thể sẽ khiến cho bạn có cảm giác nhanh no, từ đó nhu cầu ăn uống của bạn sẽ giảm đi. Chính vì vậy, ăn trứng gà hàng ngày không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn làm giảm lượng mỡ trong máu.


trung1


Vì chất dinh dưỡng trong trứng rất lớn nên bạn chỉ cần ăn trứng mỗi sáng là có thế cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động trong cả buổi sáng và bạn sẽ không còn có cảm giác đói hay thèm ăn vặt giữa buổi nữa.


Không những vậy, các chất dinh dưỡng có trong lòng trắng trứng như kali, kẽm, mangan,… sẽ giúp bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh và có thể kiểm soát được cân nặng của mình.


Giảm cân với ớt


Vị cay có trong ớt giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.giam-can-bang-trung-va-ot-2


Mỗi ngày bạn nên ăn khoảng 2 món ăn có chứa ớt. Bạn có thể thay thế ớt tươi bằng ớt bột, tương ớt hoặc các loại nước sốt có ớt, cũng đem lại hiệu quả giảm cân tương tự.


Các nhà khoa học ở Mỹ đang nghiên cứu thuốc giảm cân từ tác dụng tuyệt vời này của trái ớt với hy vọng đem lại cho mọi người một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.






Giảm cân hiệu quả với trứng và ớt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét