Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Yahoo nâng cấp ứng dụng Flickr trên iOS với hàng loạt tính năng mới.

Nguồn:

T

Yahoo nâng cấp ứng dụng Flickr trên iOS với hàng loạt tính năng mới

Thủy. Ngoại giả, hàng loạt các tính năng chụp ảnh bổ ích khác cũng được Yahoo trang bị cho áp dụng Flickr, như tạo lưới chụp ảnh, chọn tiêu cự hay quản lý độ phơi sáng, đổi thay mức độ sáng/tối cho bức ảnh… Các tính năng xuất hiện trong phiên bản có thu phí trước đây như cắt xén hình ảnh, làm sắc nét, điều chỉnh màu sắc, thêm các họa tiết… giờ đây cũng được trang bị cho phiên bản miễn phí.

Việc nâng cấp Flickr của Yahoo là một trong những động thái nhằm cạnh tranh với vận dụng xử lý ảnh Instagram của Facebook, cũng như là động thái nhằm xây dựng lại hình ảnh của công ty, mà Flickr được tuyển lựa là một trong những sản phẩm chiến lược. Tuy nhiên, thay vì chụp rồi mới thêm hiệu ứng, Live filters cho phép người dùng tạo các hiệu ứng trên màn hình để xem trước rồi mới quyết  móc khóa camera  định có bấm máy và chọn hiệu ứng đó hay không.

Người dùng iOS có thể nâng cấp hoặc download áp dụng Flickr mới nhất tại  đây. Những tính năng mới mà Yahoo trang bị cho vận dụng Flickr là thành quả của việc thâu tóm 2 công ty xử lý hình ảnh KitCam và Ghostbird. Ảnh động minh họa các tính năng mới xuất hiện trên áp dụng Flickr.

Nhắc đến các áp dụng thêm hiệu ứng hình ảnh trên nền tảng di động, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Instagram, một trong những vận dụng di động phổ thông nhất hiện giờ. “Bây giờ bạn đã có cả một studio ảnh ngay trong tay mình”. Tuy nhiên, Instagram sẽ chỉ cho phép người dùng thêm các hiệu ứng lên hình ảnh sau khi đã chụp chúng, trong khi đó, tính năng mới của áp dụng Flickr  camera mini  trên iOS của Yahoo cho phép làm điều trái lại.

Theo đó, Yahoo vừa thông tin đã làm mới lại ứng dụng Flickr dành cho nền tảng iOS bằng cách thêm nhiều tính năng mới hữu ích và độc đáo. Một trong những tính năng mới của Flickr là “Live filters”, có chức năng tương tự như Instagram, cho phép người dùng thêm các bộ lọc để tạo hiệu ứng cho hình ảnh.

Xem thêm : Flickr, Yahoo, nền móng  bút ghi âm  Ios, Instagram, Live, Facebook, nâng cấp, hiệu ứng, tính năng mới, người dùng. “Hàng loạt các tính năng mới trên vận dụng Flickr mà nhiều người đã  trông chờ từ lâu”, Markus Spiering, Giám đốc sản phẩm của Flickr cho biết trên blog chính thức của hãng. Các hình ảnh được chụp và xử lý bằng vận dụng Flickr sau đó có thể upload và chia sẻ trực tiếp lên dịch vụ lưu trữ hình ảnh Flickr của Yahoo.

Trước đó hồi tháng 5, Yahoo cũng đã làm mới lại giao diện của trang web Flickr và  nâng cấp  dung lượng lưu trữ miễn phí cho người dùng lên đến 1TB cũng như cung cấp miễn phí hàng loạt các tính năng mà trước đây chỉ có trên phiên bản thu phí. Các hiệu ứng này cũng có thể thay đổi sau khi bạn đã chụp ảnh.

Link: http://dantri.Com.Vn/suc-manh-so/yahoo-nang-cap-ung-dung-flickr-tren-ios-voi-hang-loat-tinh-nang-moi-773192.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét