Pages

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Bí quyết chụp ảnh màn hình điện thoại Android.

Nguồn:

Google trước đây cho rằng tính năng chụp ảnh màn hình điện thoại chỉ dành cho các nhà phát triển áp dụng nên đã không phổ quát tính năng này cho người dùng phổ thông

Bí quyết chụp ảnh màn hình điện thoại Android

Màn hình cũng sẽ nhấp nháy và bạn sẽ nhận được một thông tin khi các ảnh chụp màn hình đã được lưu vào Bộ sưu tập hình ảnh trên điện thoại.

Trên điện thoại Android, hãy chọn thời khắc và màn hình mà bạn muốn chụp. Chọn Next rồi bằng lòng cài đặt trình điều khiển. Rồi kết nối điện thoại Android với máy tính của bạn. Chúng tôi sẽ giải thích cách thiết lập máy tính PC hoặc Mac để chụp màn hình điện thoại Android của bạn ở phần bên dưới. Khi đó, bạn chỉ bấm và giữ nút Power (nút nguồn) và nút giảm âm lượng cùng một lúc cho đến khi màn hình điện thoại bạn nhấp nháy.

Quay trở lại Dalvik Debug Monitor; bạn sẽ thấy hệ Android của mình xuất hiện. Nam. Ảnh chụp màn hình của bạn sẽ xuất hiện trong Bộ sưu tập hình ảnh trên điện thoại của bạn, và từ đó bạn có thể chỉnh sửa hoặc san sớt nó với bạn bè của mình. Trong Windows, nếu Android không xuất hiện trong áp dụng Dalvik Debug Monitor, thì bạn cần vào Device Manager

Bí quyết chụp ảnh màn hình điện thoại Android

0  móc khóa camera  trở lên, chụp ảnh màn hình điện thoại giờ đây trở thành rất dễ dàng. Kích chuột phải vào thiết bị Android, và chọn Update Driver Software. Chọn  Browse my computer for driver software  , chọn Browse, và đi đến thư mục USB driver trong thư mục Android SDK. Thay vì giữ nút Power và nút giảm âm lượng cùng một lúc thì bạn cần giữ nút Power và nút Home (nút màn hình chính) - giống như điện thoại iPhone.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về tính năng root điện thoại trên các diễn đàn chuyên sâu nhưng hãy nhớ sao lưu dữ liệu đầy đủ trước khi thực hiện các thao tác root này. Nếu thiết bị Android của bạn vẫn chẳng thể hiển thị trong giao diện của Dalvik Debug Monitor (cho dù với hệ điều hành iOS hoặc Windows) thì bạn cần kiểm tra lại phần thiết lập của chế độ USB debugging.

Để có thể thiết lập máy tính PC hoặc Mac để chụp màn hình điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải và cài đặt bộ phần mềm miễn phí Android SDK (bạn hãy lưu ý chọn đúng phiên bản cho hệ điều hành máy tính của mình).

Phần mềm này sẽ mở ra một giao diện điều khiển và  bút ghi âm  khởi động một giao diện đồ họa trong một cửa sổ khác (nếu bị lỗi bạn hãy thử chạy DDMS một lần nữa). Trên máy tính của bạn, nhấp vào biểu tượng điện thoại trong phần trên bên trái để chọn Android của bạn, sau đó chọn      Device, Screen capture và sau cùng   chọn     Save là xong việc chụp màn hình điện thoại.

Tuy nhiên, với các điện thoại của Samsung, thì thao tác hơi khác một chút

Bí quyết chụp ảnh màn hình điện thoại Android

3 trở xuống thì bạn sẽ cần phải có máy tính kết nối với điện thoại để chụp ảnh màn hình điện thoại và san sẻ với bạn bè. Với điện thoại Android thế hệ trước thì việc chụp ảnh màn hình khá khó khăn do Android đời trước không cho phép các vận dụng chụp ảnh màn hình điện thoại vì lo ngại vấn đề an ninh dữ liệu (kẻ xấu có thể sử dụng các áp dụng độc hại để chụp hình các thông tin mẫn cảm trên màn hình máy bạn khi bạn đang giao thiệp với nhà băng thông qua điện thoại của mình).

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android 4. Bạn sẽ có thể kích hoạt tính năng chụp ảnh màn hình theo nhiều cách, như là hẹn giờ, lắc điện thoại… tin mừng là hiện đã có một số ứng dụng cho phép chụp màn hình mà không cần root máy, tuy nhiên tính năng này chỉ áp dụng tốt ở một số mẫu điện thoại Android và áp dụng thường không nằm trong nhóm miễn phí, bạn có thể tham khảo thêm như : Screen Capture Shortcut , Screenshot No Root Shakeshot, No Root Screenshot It….

Sau khi đã xong, bạn sẽ nhận được một thông tin cho bạn biết rằng ảnh chụp màn hình của bạn đang được lưu. Cách thiết lập máy tính PC hoặc Mac để chụp màn hình điện thoại Android. Vơ quy trình sẽ mất khoảng 30 phút. Trên điện thoại Android, bạn hãy mở  Setting, Application settings, Development  , và chọn USB  debugging.

Trước hết để chụp ảnh màn hình điện thoại Android, điện thoại bạn cần hiển thị màn hình mà bạn muốn chụp.

Nếu điện thoại của bạn đang chạy Android 2

Bí quyết chụp ảnh màn hình điện thoại Android

Có một cách khác tuy đơn giản hơn nhưng cũng tồn tại nhiều rủi ro mà một số bạn đã chọn, đó là bẻ khoá (root) hệ điều hành Android thế hệ trước để thực hiện tính năng chụp ảnh màn hình (và nhiều tính năng khác) mà không cần phải dùng đến kết nối máy tính rườm rà như trên.  camera ngụy trang 

Sau khi tải và cài đặt xong, bạn cần chạy SDK Manager trong Android SDK , chọn Accept/Chấp nhận và  Install  /Cài đặt. H. Bộ dụng cụ phần mềm này cũng sẽ đề nghị bạn tải về bộ phương tiện Java Development Kit (Mac OS X đã có sẵn bộ dụng cụ này). Sau đó bạn hãy chạy chương trình DDMS (Dalvik Debug Monitor) trong thư mục Android SDK Tools.

Xem thêm : iPhone, điện thoại, windows, android, ios, tin mừng, Power, Mac OS X, AnroidScreenshot. Bạn hãy chọn USB connection từ menu kéo xuống của màn hình điện thoại Anroid.

Áp dụng SDK sẽ tải về một số gói phần mềm và tự cập nhật lên phiên bản mới nhất. Sau khi đã root điện thoại của mình, bạn chỉ cần ngần và cài đặt ứng dụng Screenshot hoặc Screenshot It trên Android Market.

Thường thì chế độ USB Mass Storage sẽ được chọn, nhưng hãy chuyển sang chế độ PC mode khi phần mềm là không tìm thấy Android của bạn.

Link: http://dantri.Com.Vn/thu-thuat/bi-quyet-chup-anh-man-hinh-dien-thoai-android-773923.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét