Pages

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Ứng dụng bảo mật và chống trộm toàn diện chẳng thể thiếu cho Android.

Nguồn:

Com/  , dùng địa chỉ email và mật khẩu account Avira mà bạn đã đăng ký ở trên để đăng nhập

Ứng dụng bảo mật và chống trộm toàn diện không thể thiếu cho Android

Locate Traking:     đây là tính năng xác định vị trí ngày nay của thiết bị hoặc vị trí gần đây nhất mà thiết bị được dùng để kết nối Internet. Mã bảo mật 4 ký tự kể trên chính là mã được dùng để mở khóa lại thiết bị sau khi đã khóa máy.

Chức năng này cũng sẽ tự động kiểm tra các áp dụng mới khi cài đặt chúng lên thiết bị của người để ngăn chặn kịp thời các vận dụng độc hại xâm nhập vào thiết bị. Thông điệp này có độ dài tối đa 120 ký tự, nên chi bạn có thể gửi đi thông tin liên hệ của bản thân để xin chuộc lại máy nếu cần. Sau khi đã đăng nhập, các chức năng cấp thiết cho việc xác định vị trí hiện tại của thiết bị cũng như xóa dữ liệu đều được hiện ra, cho phép người dùng chọn chức năng ứng mà mình muốn.

Avira Free Android Security   là áp dụng bảo mật toàn diện dành cho nền tảng Android. Nhấn nút “Enable” tại giao diện tiếp theo, sau đó chọn “Kích hoạt” để kích hoạt chức năng này.

Lưu ý: quá trình khởi tạo hay đăng nhập vào tài khoản Avira đề nghị thiết bị phải có kết nối Internet

Ứng dụng bảo mật và chống trộm toàn diện không thể thiếu cho Android

Thành thử, bạn nên để mở GPS mặc định trên thiết bị để phòng khi cần thiết.

Vận dụng này không chỉ giúp thiết bị sử dụng Android (cả smartphone lẫn máy tính bảng) chống lại các vận dụng độc hại thâm nhập, mà còn trang bị các tính năng để chống trộm, như chuông báo động, xác định vị trí của thiết bị, xóa sạch dữ liệu  camera mini  hay khóa thiết bị.

Để quét và soát “độ sạch” của thiết bị, bạn nhấn vào nút “Scan” tại mục Antivirus, áp dụng sẽ tự động quét tuốt tuột các file và các ứng dụng khác đã cài đặt trước đó trên thiết bị.

Ngoài ra, cơ sở dữ liệu các loại mã độc sẽ luôn được cập nhật. Như trên đã đề cập, để dùng chức năng chống trộm trang bị trên ứng dụng Avira Free Android Security, trước tiên người dùng phải truy cập vào  https://android.

Thường nhật phải mất từ 1 đến 3 phút để áp dụng bắt đầu xác định được vị trí chính xác ngày nay của thiết bị. Nhấn vào nút Login nếu bạn đã có account Avira từ trước, hoặc nhấn “Creat account” để khởi tạo một trương mục mới.

Lưu ý: những dữ liệu đã bị xóa sẽ chẳng thể khôi phục được, thành thử bạn nên nghĩ suy kỹ trước khi sử dụng chức năng này

Ứng dụng bảo mật và chống trộm toàn diện không thể thiếu cho Android

Avira. Người dùng cũng có thể tùy chọn những dữ liệu nào có thể xóa, như dữ liệu lưu trên SIM hay các dữ liệu lưu trên thẻ nhớ, khôi phục lại dạng của thiết bị như ban sơ.

Các tin nhắn gửi đến từ số điện thoại đã được đưa vào “danh sách đen” sẽ không được đưa vào hộp thoại tin nhắn như thường ngày hay không hiển thị thông tin tin nhắn như mặc định mà thay vào đó sẽ được đưa vào cơ sở dữ liệu của áp dụng, để cho phép người dùng có thể đọc được những tin nhắn này nếu muốn, thay vì chặn chúng hoàn toàn.

Nhấn nút “Locate your device” để bắt đầu xác định vị trí của thiết bị. Sau khi đăng ký và đăng nhập thành công vào trương mục, ứng dụng sẽ yêu người dùng kích hoạt tính năng quản lý thiết bị để cho phép khóa máy hay xóa tất tật dữ liệu trên thiết bị từ xa, trong trường hợp máy bị trộm cắp hay bị mất.  móc khóa camera 

Lock:     thay vì xóa hết dữ liệu như ở trên, người dùng có thể khóa hoạt động của thiết bị, vừa để giúp bảo vệ dữ liệu có trong đó, vừa giúp kéo dài thời kì và hy vọng để kiếm lại thiết bị đã bị mất của mình.

2 trở lên). Để khóa lại thiết bị, bạn cần phải thiết lập và công nhận mã bảo vệ (4 ký tự), song song hiển thị một thông điệp để gửi đến người đang cầm thiết bị của mình, với hy vọng họ sẽ liên can để trả lại thiết bị

Ứng dụng bảo mật và chống trộm toàn diện không thể thiếu cho Android

Các chức năng trên Avira Free Android Security. Download và cài đặt vận dụng miễn phí  tại đây  hoặc tại  đây  (xứng với Android 2.

Chỉ dẫn thiết lập để dùng Avira Free Android Security. Lưu ý: để sử dụng tính năng này, chức năng GPS trên thiết bị phải luôn đặt ở chế độ mở. Com/) để mở khóa thiết bị. Anti-Thief:     chức năng chống trộm dành cho thiết bị di động. Chức năng này sẽ cho phép người dùng xác định để hy vọng tìm lại thiết bị đã bị trộm cắp của mình.

Avira

Ứng dụng bảo mật và chống trộm toàn diện không thể thiếu cho Android

Phạm Thế Quang Huy.

Một ưu điểm của áp dụng đó là sẽ tự tiện ghi nhớ các lệnh được gửi đi từ trang web quản lý, để ngay khi thiết bị được mở hoặc ngay khi có kết nối Internet, tức thời các lệnh đã được gửi đi sẽ phát huy tác dụng, chẳng hạn chức năng khóa máy hay xóa dữ liệu, tức tốc các dữ liệu trên thiết bị sẽ được xóa ngay khi có kết nối Internet.

Ưu điểm của ứng dụng. Sau khi hoàn tất các bước thiết lập ban sơ như Hướng dẫn ở trên, giao diện chính của Avira Free Android Security sẽ được hiện ra, với các chức năng tương ứng với từng mục.

Scream:     tính năng này sẽ cho phép thiết bị phát chuông báo động với âm lượng lớn (ngay cả khi thiết bị đang ở chế độ lặng im) trong 20 giây liên tiếp mà chẳng thể tắt đi được âm thanh này. Trong trường hợp bạn quên mã bảo vệ này, cần phải truy cập vào trang web quản lý thiết bị của Avira (https://android.

Wipe:     trong trường hợp chẳng thể tìm lại được thiết bị và không muốn các dữ liệu, thông báo cá nhân của mình bị lấy cắp, chức năng  máy ghi âm  này sẽ cho phép xóa quơ dữ liệu hiện có trên thiết bị.

Trong bước sử dụng trước tiên sau khi cài đặt ứng dụng, Avira Free Android Security đề nghị người dùng đăng ký hoặc đăng nhập (nếu đã có từ trước) vào account Avira

Ứng dụng bảo mật và chống trộm toàn diện không thể thiếu cho Android

Tính năng này cho phép định vị và chừng nếu thiết bị đang ở trong khuôn khổ gần.

Xem thêm : Android, thiết bị, Internet, hộp thoại, tương ứng, chống trộm, chỉ dẫn, Download, Ưu điểm, Kích hoạt. Hướng dẫn sử dụng chức năng chống trộm và định vị điện thoại. Đây là tài khoản được sử dụng cho chức năng chống trộm và quản lý thiết bị từ xa  ưng chuẩn trang web của Avira.

Để dùng chức năng này, người dùng sẽ truy cập phê chuẩn trang web của hãng bảo mật Avira. Blacklist:     là chức năng cho phép chặn cuộc gọi hay tin nhắn gửi đến từ một số điện thoại sẵn có trong danh bạ, hoặc do người dùng tự thêm vào “danh sách đen”.

Antivirus:     đây là chức năng cho phép quét và loại bỏ các loại mã độc (nếu có) trên thiết bị của người dùng.

Link: http://dantri.Com.Vn/suc-manh-so/ung-dung-bao-mat-va-chong-trom-toan-dien-khong-the-thieu-cho-android-773411.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét