Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính.

Nguồn:

Lưu ý: để dùng Wifi Mouse, máy tính và thiết bị di động của bạn phải được kết nối chung một mạng Wifi

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính

Quay trở lại giao diện chính của ứng dụng Wifi Mouse trên thiết bị di động. Dùng Wifi Mouse làm chuột cảm ứng cho máy tính. Nhập văn bản bằng giọng nói vào máy tính. Trong trường hợp muốn kéo và thả để di chuyển file, hay muốn khoanh vùng để chọn, bạn dùng đồng thời 3 ngón tay trên màn hình.

Bạn có thể bấm 2 phím mũi tên tương hỗ để chuyển đổi giữa các cửa sổ đang mở trên Windows, sau đó nhấn lại vào màn hình thiết bị di động để chọn cửa sổ mình cần chuyển đến. Phạm Thế Quang Huy

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính

- Download vận dụng dành cho Android miễn phí  tại đây  hoặc tại  đây  (tương hợp với Android 2. Giao diện chính của Wifi Mouse cũng trang bị phím cuộn (tương đương nút giữa trên chuột) để giúp cuộn trang khi duyệt web dễ dàng hơn. Một đôi tính năng khác. Trước nhất, bạn cài đặt ứng dụng Wifi Mouse trên thiết bị di động.

Tính năng bổ ích khác là cho phép người dùng có thể tắt máy tính từ xa phê duyệt Wifi Mouse, bằng cách nhấn vào tượng trưng ngoài cùng bên phải ở thanh công cụ của vận dụng. Sau khi hoàn  máy ghi âm  thành cài đặt, biểu tượng của phần mềm sẽ xuất hiện trên khay hệ thống

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính

Bên cạnh chức năng chuột cảm ứng, Wifi Mouse còn trang bị tính năng cho phép người dùng nhập văn bản từ thiết bị di động lên máy tính. Wifi Mouse  là áp dụng miễn phí dành cho cả Android lẫn iOS (hỗ trợ cả iPhone, iPod Touch và iPad), cho phép người dùng biến thiết bị di động của mình trở nên chuột cảm ứng dành cho máy tính, mà cho phép người dùng có thể ngồi từ xa để điều khiển máy tính thay vì phải ngồi ở gần.

Người dùng có thể điều khiển con trỏ chuột của máy tính bằng cách chuyển di ngón tay trên màn hình cảm ứng của thiết bị di động. Sau khi hoàn tất cài đặt, một giao diện hiện ra hướng dẫn cách dùng áp dụng, nhấn OK để bỏ qua giao diện này. Người dùng iOS có thể thực hành theo na ná. Người dùng chỉ việc lướt tay lên hay xuống trên phím cuộn này

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính

Tại đây, bạn điền địa chỉ kết nối (dãy số sau mục IP Address ở trên) vào khung trống, rồi nhấn nút “Connect”.

Tính năng chính của Wifi Mouse sau khi kết nối với máy tính sẽ trở nên bàn chuột cảm ứng từ xa cho máy tính. Để điều chỉnh độ nhạy của chuột trong trường hợp con trỏ chuột di chuyển quá nhanh, bạn có thể nhấn vào tượng trưng tùy chọn ở góc trên bên trái của áp dụng Wifi Mouse, sau đó thay đổi thông số độ nhạy của chuột ở mục “Mouse Sensivity”.

Các thành phần cấp thiết để sử  bút ghi âm 8G  dụng Wifi Mouse. Trong trường hợp không có Wifi, bạn có thể dùng chức năng Wifi HotSpot của  smartphone để phát Wifi và cho máy tính kết nối vào mạng Wifi đó. Bạn không một mực phải sử dụng iPhone/iPad với máy tính Mac, mà có thể dùng iPhone/iPad để đồng bộ và điều khiển máy tính Windows, và trái lại

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính

Thông thường, khi bạn gõ lên màn hình cảm ứng của thiết bị di động sẽ tương đương với nhấn chuột trái, còn nếu sử dụng 2 ngón tay gõ đồng thời lên màn hình sẽ tương đương với nhấn chuột phải.

Tùy thuộc vào loại thiết bị bạn đang sở hữu (Android, iPhone hay iPad), download vận dụng ứng dưới đây:. Để dùng tính năng này, nhấn vào tượng trưng bàn phím trên giao diện chính của vận dụng Wifi Mouse ở thiết bị di động. Bên cạnh đó, Wifi Mouse còn hỗ trợ tính năng cho phép người dùng nhập văn bản từ thiết bị di động trực tiếp vào máy tính, đặc biệt hỗ trợ cả việc nhập văn bản bằng giọng nói, trong đó có cả giọng nói tiếng Việt.

Bạn kích chuột phải vào tượng trưng này để lấy địa chỉ kết nối (tại mục IP Address). Để kích hoạt chức năng giọng nói bằng tiếng Việt trên Android, bạn có thể xem chỉ dẫn của  Dân trí   tại đây

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính

Phần mềm này sẽ giúp kết nối giữa máy tính và thiết bị di động. Video trải nghiệm tính năng chuột cảm ứng của Wifi Mouse. Tại đây, bàn phím ảo của thiết bị di động hiện ra, bạn có thể gõ lên bàn phím ảo này để nhập trực tiếp văn bản. Để sử dụng chức năng nhập văn bản bằng giọng nói, bạn chỉ việc nhấn vào biểu tượng micro ở trên bàn phím ảo của thiết bị di động (đối với Android).

Với phiên bản miễn phí của Wifi  máy ghi âm  Mouse hạn chế khá nhiều tính năng, tuy nhiên cũng có một đôi tính năng khá có ích và thúc.

1 trở lên)

Biến smartphone thành chuột và ra lệnh bằng giọng nói cho máy tính

Đặc biệt, bạn còn có thể dùng chức năng nhập dữ liệu bằng giọng nói trên thiết bị di động để nhập văn bản trực tiếp lên máy tính bằng giọng nói.

Cách thức sử dụng Wifi Mouse trên Android lẫn iOS là tương đương nhau, cho nên bài viết sẽ chỉ hướng dẫn trên nền móng Android. Xem thêm : Android, Windows, Wifi, Ios, Ipad, Mac, Touch, Download, Tính năng, Iphone.

- Tiếp theo, bạn download phần mềm Wifi Mouse dành cho Windows  tại đây  (phiên bản dành cho Windows) hoặc tại  đây  (phiên bản dành cho Mac). Hiện giờ, thiết bị di động và máy tính của người dùng đã có thể kết nối trực tiếp với nhau.

Tiếp theo, cài đặt phần mềm ứng lên máy tính (Windows hoặc Mac). Hướng dẫn kết nối giữa máy tính và thiết bị di động. Trước nhất kể đến tính năng chuyển đổi cửa sổ cho máy tính Windows, bằng cách chọn biểu tượng thứ 2 từ phải sang trên giao thanh công cụ của vận dụng Wifi Mouse.

- Download áp dụng dành cho iPhone/iPod Touch tại  đây  hoặc phiên bản dành cho iPad tại  đây.

Link: http://dantri.Com.Vn/suc-manh-so/bien-smartphone-thanh-chuot-va-ra-lenh-bang-giong-noi-cho-may-tinh-772982.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét