Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Sony HDR-AS30V - camera hành động tích hợp GPS.

Nguồn:

Với Sony HDR-AS30V bạn có nhiều tùy chọn chế độ ghi hình hơn, hợp cả cho những pha hành động tốc độ lẫn những hoạt động thường ngày

Sony HDR-AS30V - camera hành động tích hợp GPS

Sony HDR-AS30V  bút ghi âm 8G  và phụ kiện chống nước. Dự kiến, Sony HDR-AS30V sẽ có mặt trước nhất tại thị trường châu Âu vào cuối tháng 9 tới với giá bán khoảng 300 USD.

Đi kèm máy còn có thêm một vỏ bọc chống nước cho phép thiết bị lặn sâu khoảng 5m. Thiết bị tương trợ ghi hình Full HD 1080/60p và chụp ảnh tĩnh độ phân giải 11,9 megapixel. Nhằm mang đến chất lượng hình ảnh/video tốt nhất cho người dùng, Sony còn ưu ái tích hợp cho HDR-AS30V cảm biến Exmor R CMOS độ nhạy sáng cao nhờ áp dụng công nghệ back-illuminated. Sony HDR-AS30V được trang bị cụm ống kính góc rộng Zeiss Tessor cho góc nhìn mặc định lên đến 170 độ.

Lâm Vũ  Ảnh:  Pocket-lint, Cnet. Sony HDR-AS30V còn được tích hợp sẵn kết nối GPS giúp ghi lại lịch trình, tốc độ của mỗi cuộc hành trình. Tuy nhiên, một  usb ghi âm  khi được kích hoạt tính năng chống rung SteadyShot, góc nhìn của Sony HDR-AS30V sẽ chỉ giới hạn ở mức 120 độ. Bên cạnh đó, với kết nối Wi-Fi và NFC tích hợp, Sony HDR-AS30V còn cho phép người dùng dễ dàng kết nối và chia sẻ dữ liệu không dây từ thiết bị đến các loại smartphone cân xứng.

Về ngoại hình, Sony HDR-AS30V không mấy dị biệt so với camera hành động HDR-AS15 mà hãng từng giới thiệu. Tuy nhiên, điểm đáng để ý của sản phẩm mới chính là thiết  bút ghi âm  kế thân máy nhẹ hơn đến 35% và nhỏ hơn đến 25% nên tiện dụng hơn nhiều. Ảnh chi tiết Sony HDR-AS30V. Đặc biệt, người dùng còn có thể phối hợp camera với phụ kiện đeo tay chống nước Live-View Remote RM-LVR1 để điều khiển máy từ xa phê duyệt kết nối Wi-Fi khá tiện lợi.

Link: http://sohoa.Vnexpress.Net/tin-tuc/san-pham/may-quay/sony-hdr-as30v-camera-hanh-dong-tich-hop-gps-2875595.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét