Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

FPT IS tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng Chữ ký số.

Nguồn:

CA

FPT IS tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng Chữ ký số

Xem thêm : Chữ ký số, Thông tin, hải quan, Luật, Samsung, Nokia, Style Definitions, Nghị định, Hệ thống, điện thoại. Ông Trần Thế Hiển, Giám đốc FPT. CA (thuộc FPT IS) cho biết: “  Đến nay, sau 2 tuần ban bố, khoảng 400 doanh nghiệp đã đăng ký dự chương trình. CA có thể được nhận điện thoại Nokia 206 hoặc Samsung C3312, thiết bị USB Token, 9 tháng dùng dịch vụ Chữ ký số FPT. ECustoms. Trong đó có quy định về việc sẽ ưu tiêntrong quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu cho các doanh nghiệp vận dụng thương chính điện tử, thuế điện tử đáp ứng đủ điều kiện.

Chúng tôi hiện vẫn tiếp tục nhận đăng ký mới từ các doanh nghiệp  máy ghi âm  để hỗ trợ họ áp dụng chữ ký số một cách hiệu quả trong công việc, như khai thuế, khai thương chính qua mạng”. Bên cạnh đó, thương hiệu FPT cũng giúp nhiều doanh nghiệp có thêm niềm tin khi tuyển lựa dịch vụ của nhà cung cấp này.

Dự kiến, nếu đi vào thực tại, đây sẽ là động lực lớn xúc tiến doanh nghiệp  camera mini  sử dụng dịch vụ điện tử công trong nước. Cũng theo đại diện FPT IS, lợi thế của nhà cung cấp này trong việc khai triển dịch vụ điện tử là FIS IS tường sâu sắc quy trình nghiệp vụ, công nghệ của ngành thuế và hải quan để tham vấn và tương trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Cuối tháng 02/2013, Bộ Tài chính đã bổ sung một số điều của dự thảo Nghị định thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Luật sửa đổi, bổ sung.

ETax và 1 năm sử dụng miễn phí phần mềm khai hải quan điện tử FPT. Con số này dự kiến sẽ nối tăng trong những  bút ghi âm 8G  ngày tới, trước khi mốc 500 doanh nghiệp trước nhất đăng ký hoàn thành.

Theo đó, dự vào chương trình  “Đăng ký bữa nay – Nhận ngay điện thoại”  , 500 doanh nghiệp trước tiên đăng ký FPT. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hưởng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ khai thuế điện tử FPT. Đánh giá về chất lượng dịch vụ chữ ký số nói riêng và dịch vụ điện tử nói chung của FPT IS, các doanh nghiệp đều “cho điểm” ở mức tốt, đặc biệt ở khâu hỗ trợ, tham mưu người dùng trong quá trình sử dụng.

Link: http://dantri.Com.Vn/dien-thoai/fpt-is-tang-cuong-ho-tro-doanh-nghiep-ung-dung-chu-ky-so-773630.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét