Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Samsung M3325ND – in nhanh và siêu tiết kiệm.

Nguồn:

Bộ đôi phần cứng ram 128MB và vi xử lý Cortex A5 tốc độ 600 MHz giúp M3325ND khẳng định hiệu năng siêu nhanh khi cho tốc độ in lên đến 33 trang/ phút, tốc độ trang đầu là 6

Samsung M3325ND – in nhanh và siêu tiết kiệm

Trội hơn nhiều sản phẩm máy in cùng loại, M3325ND có tính năng “xanh” ECO Print giúp tùng tiệm năng lượng, mực in và thân thiện môi trường. Ngoài ra Samsung còn mang đến M3325ND tính năng quản lý Easy Printer Manager – cơ chế quản lý máy in từ xa.

Samsung M3325ND ghi điểm nhờ thiết kế nhỏ gọn và diện tích bề mặt không chiếm nhiều vị trí bàn làm việc. Phần mềm Easy Eco Driver cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn để loại bỏ các văn bản và hình ảnh không cấp thiết, ngoại giả có thể bố trí lại các văn bản trước khi in mà không ảnh hưởng đến  bút ghi âm  tài liệu gốc.

Chính công nghệ “sạch” này đã giúp Samsung dành được giải thưởng “Thành tựu đột phá về Sáng chế” năm 2012 của Buyers Laboratory (BLI) – Tổ chức độc lập hàng đầu toàn cầu về thí nghiệm sản phẩm, hình ảnh và tài liệu.

Máy in Samsung M3325ND. Samsung cho biết, “công nghệ độc quyền về hình ảnh mang tên ReCP sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng các bản in nhờ gia tăng độ sắc nét”. Khay giấy đa năng có trọng lượng lên đến 220gms còn giúp M3325ND xử lý được các loại chất liệu khác nhau như nhãn, giấy dày, phong bì; giảm thiểu đáng kể thời gian nạp giấy thủ công

Samsung M3325ND – in nhanh và siêu tiết kiệm

Easy Priner Manager giúp theo dõi tiện lợi nhiều máy in cùng lúc và kiểm soát tình trạng máy in như thông báo lỗi, hết giấy, kẹt giấy và rất mực. Ngoài thế mạnh về hiệu suất và tốc độ, trình điều khiển M3325ND còn rất trực quan và dễ dùng. Nút One Touch Eco tự động kích hoạt 2-up (hai trang trên một mặt giấy) và in hai mặt, lượng mực, chế độ tằn tiện và các tùy chọn để bỏ qua các trang trống giúp tùng tiệm vật liệu tối đa.

M3325ND là chiếc máy in thân thiện môi trường.  camera mini  Siêu hà tiện và thân thiện môi trường.

Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều vị trí bàn làm việc. Điểm mạnh không thể không nhắc đến của M3325ND nằm ở tốc độ in.

Bên cạnh độ phân giải lên đến 1200x1200 dpi, công nghệ ReCP còn có khả năng làm dày nét mảnh bằng cách tự động tăng cường độ nét dựa trên bản gốc để các chi tiết văn bản in và hình ảnh tư liệu trở thành sắc nét

Samsung M3325ND – in nhanh và siêu tiết kiệm

Ngoại giả, M3325ND cũng khá đa dạng ở loại mực sử dụng, từ loại hiệu suất trung bình 3. Năng suất in cao cùng chất lượng bản in chất lượng là ưu điểm của M3325ND. 000 trang tiêu chuẩn. Hộp mực được thiết kế dễ thay thế. 000 trang tiêu chuẩn đến loại hiệu suất cao 5. Xem thêm : Samsung, Sáng chế, Style Definitions, tổn phí, chất lượng, thiết kế, độc quyền, tính năng, tốc độ, siêu tằn tiện.

Nhờ khay giấy lớn cho thể chứa đến 771 tờ, người sử dụng có thể “vô tư” in hoặc sao chép tài liệu số lượng lớn mà không mất nhiều thời kì thêm giấy vào khay. 5 giây

Samsung M3325ND – in nhanh và siêu tiết kiệm

M3325ND còn có tính năng loại bỏ các hiệu ứng ảnh  móc khóa camera  nửa tông, không rõ màu nên các bản in rõ ràng và sạch. Với các tính năng mạnh nhanh ưu việt, dễ sử dụng cùng hiệu suất tùng tiệm và thân thiện môi trường cao, Samsung M3325ND là giải pháp hiệu quả giúp tiện tặn thời gian và phí của những văn phòng đương đại.

Với mong muốn tạo ra thế hệ máy in giúp kiệm ước thời gian, hà tằn hà tiện không gian và hoài vận hành bằng cách nâng cao năng suất, Samsung đã ra mắt dòng máy M3325ND. Hộp mực cũng được thiết kế ở vị trí biệt lập dễ thay thế nhờ đó tần tiện phí tổn tối đa, hạp cho các văn phòng hiện đại.

Kỹ thuật đương đại dễ sử dụng. M3325ND có thể giải quyết những công việc in ấn phức tạp với thời gian nhanh chong. Easy Eco Driver giúp giảm thiểu đến 20% lượng mực in, nhờ đó hà tằn hà tiện hoài in ấn và giữ môi trường làm việc sạch.

Link: http://dantri.Com.Vn/vi-tinh/samsung-m3325nd-in-nhanh-va-sieu-tiet-kiem-775774.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét