Pages

Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Giảm cân nhanh mà không cần đến phòng tập thể dục

Không nhất thiết bạn phải đăng ký tại phòng tập thể dục mới có thể giảm cân. Có rất nhiều cách đơn giản để giúp bạn đốt cháy 100 kilo calo hoặc hơn mỗi ngày.


Dancing mỗi ngàydance moi ngay


 



Dancing là một cách tuyệt vời để vui chơi và … giảm cân! Chỉ cần 15 phút khuấy động cùng những vũ điệu xoay, đá chân và bước đi – ít nhất 100 kilo calo đã biến mất. Thật vui vẻ và sung sướng làm sao khi bạn vui chơi mà cũng có thể giảm cân. Hãy chăm đến sàn nhảy nhé!


 


Thường xuyên lau nhà


 


lau nha


Đây chính xác là sự kết hợp hữu ích của việc nhà và việc giảm cân của bạn! Mỗi lần dọn dẹp nhà cửa sẽ kéo dài ít nhất 30 phút bao gồm quét dọn nhà cửa, làm sạch bồn tắm và gạch lát, giặt giũ, phơi quần áo… ít nhất nó sẽ giúp bạn giảm khoảng 143 kilo calo với 30 phút dọn dẹp. Và sẽ nhiều hơn thế nếu thời gian dọn dẹp của bạn lâu hơn.


Tận dụng việc đi bộ


di-bo-giup-dang-dep


 


15 phút đi bộ nhanh để làm việc cũng có thể giúp bạn giảm 100 kilo calo và đồng thời giúp bạn tiết kiệm tiền đi xe buýt.


Làm “chuyện ấy” thật nhiệt tình


lam chuyen ay


Đây có lẽ là cách thú vị nhất để giữ cho cơ thể bạn trong hình dáng tốt nhất, bởi vì 100 kilo calo sẽ biến mất sau 15 phút làm chuyện ấy của bạn! Hãy hăng say hơn nữa đi nhé.


Chơi bowling sẽ giúp bạn giảm cân


choi bowling


 


 


Bowling không chỉ là một trò tiêu khiển dễ chịu và thú vị mà nó còn có thể giúp bạn giảm cân. Nếu bạn chơi bowling trong vòng một giờ, bạn có thể mất 100 kilo calo. Tuy nhiên, thường thì, khi bạn đến câu lạc bộ bowling với bạn bè, cuộc chơi thường kéo dài lâu hơn một giờ, vì vậy nó sẽ tác động tích cực đến việc giảm cân của bạn hơn là bạn tưởng.


Tưới cây trong vườn


gio-treo-cay-canh-xinh-xan


 


Chăm sóc cho cây cũng là một mối phiền hà mà không phái ai cũng đủ kiên nhẫn để làm. Sau khi bạn tưới nước cho chúng, bạn còn phải làm sạch lá, cắt tỉa cành … Nếu bạn yêu thích cây trồng trong nhà hoặc kể cả là bạn không thích chúng, bạn hãy biết rằng: 15 phút chăm sóc cây cối sẽ giúp bạn tiêu thụ ít nhất 100 kilo calo.


 


Dắt chó đi dạo


 cong_viec_tuyet_voi_cho_nguoi_yeu_dong_vat


Những chú xinh đẹp thường là người bạn thân thiết của chúng ta. Nhưng có thể công việc của bạn quá bận rộn khiến bạn ít quan tâm tới nó. Hãy dành thời gian chơi với nó vì bạn chỉ đi bộ nửa giờ với chúng đã có thể giúp bạn giảm trừ được 100 kilo calo!


Chăm sóc chiếc xe của bạn


cham soc xe


Tất nhiên, bạn có thể làm sạch chiếc xe của bạn bằng các dịch vụ ở của hàng. Nhưng nếu chính bạn làm điều đó, trong vòng 25 phút của quá trình rửa xe bạn sẽ loại trừ được 100 kilo calo cho cơ thể nhanh chóng thon gọn và cân đối!


Đi mua sắm


di mua sam


Một giờ chọn lựa, thử đồ trong quá trình mua sắm của bạn sẽ giúp bạn loại bỏ ít nhất 100 kilo calo cho cơ thể. Và nếu các bạn còn đi mua sắm và thử quần áo nhiều hơn 1 tiếng bạn sẽ còn giảm lượng calo nhiều hơn thế. Hãy năng động để cơ thể bạn đẹp hơn nữa nhé.



Giảm cân nhanh mà không cần đến phòng tập thể dục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét