Pages

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Bị sỏi mật có thai được không?

Mình bị sỏi mật sau khi bé thứ nhất, sỏi to khoảng 1,5 cm. Thỉng thoảng cũng hơi nhói một chút, Mình phải kiêng ăn mỡ và các loại thức ăn có nhiều cholesteron. Mình đang đinh có bầu bé thứ hai,nhưng ko biết có sao ko, trong lúc có bầu liệu có nguy hiểm ko, mẹ nào biết tư vấn cho mình với. Cảm ơn các mẹ.


ngàymaitươiđẹpsoi mat co thai


Mình bị sỏi mật sau khi bé thứ nhất, sỏi to khoảng 1,5 cm. Thỉng thoảng cũng hơi nhói một chút, Mình phải kiêng ăn mỡ và các loại thức ăn có nhiều cholesteron. Mình đang đinh có bầu bé thứ hai,nhưng ko biết có sao ko, trong lúc có bầu liệu có nguy hiểm ko, mẹ nào biết tư vấn cho mình với. Cảm ơn các mẹ.


Maisuong


Theo em thì không sao đâu vì em cũng bị sỏi mật mà, sỏi của em cũng to như của chị nhưng mà có nhiều hơn chị. Hôm trước đi khám bác sĩ bảo không vấn đề j cả. Chị cứ yên tâm có em bé nhẽ. Chúc chị luôn vui vẻ.

À, em có 1 chỗ chữa sỏi mật hay lắm đấy, uống 1 thời gian sỏi sẽ tự tan, bố chồng em uống rồi và đã hết sỏi, em thì hôm trước mới đi khám nên cũng đang uống, nếu chị có nhu cầu thì nhắn tin cho em nhé.


thuthaohuong


Mình thì không biết là sỏi mật có thai được hay không. Nhưng mình có thể mách bạn một nơi chữa tan sỏi mật mà không cần uống thuốc, không mổ xẻ gì cả. Bạn có thể đến Trung tâm dưỡng sinh ở ngõ 71, Trịnh Quý Đức, Thanh Xuân. Chắc chắn sẽ có kết quả đấy.


tudinhhuong


Mình có ý này bạn tham khảo thêm nhé:

1- Mình cũng bị sỏi mật đây, 2 viên tương đối lớn từ khi có bầu bé thứ 2 cho đến giờ bé 5 tuổi, mình cũng không bị sao cả. Trong lúc mình mang thai không có vấn đề gì ảnh hưởng cho mẹ và con cả (chỉ có ăn uống phải điều độ, kiêng ăn béo, ăn chất có nhiều can xi…). Nhưng nếu muốn có bầu phải theo dõi mật có bị giãn đường mật hay viêm tắt gì không bằng cách siêu âm nhé


2- Mình đã từng đi chữa sỏi mật rất nhiều, từ thuốc đông y cho đến tây y…Cuối cùng mình thấy sỏi chỉ càng ngày càng to lên thôi. Một số bác sĩ thật tình thì tư vấn với mình thế này: Không có chuyện thuốc nào đánh tan sỏi đâu vì sỏi mật hay sỏi thận thì đều rất cứng, nếu nó đánh cho tan hết sỏi thì mình cũng loét hết dạ dày, túi mật thôi.


Sỏi thận thì có thể mài mòn rồi chui ra theo cách tiểu tiện còn sỏi mật thì không có lối nào mà ra ngoài cả nên nó tan tí thì lại tích tụ tí…thế nên đừng hy vọng hết sỏi mật mà mệt. Chính một số bác sĩ ấy còn bảo: những bác sĩ cho uống thuốc tan sỏi là một cách nhận điều trị để lấy tiền mà thôi, muốn hết sỏi mật chỉ có giải phẫu cắt bỏ túi mật mà thôi. Nhưng có nhiều người sống chung với sỏi mật cho đến chết cũng chẳng sao, quan trọng là mình biết bệnh của mình để theo dõi định kỳ, kiêng ăn và can thiệp kịp thời khi sỏi gây nguy hiểm cho mình mà thôi.


Trên trang web này mình thấy nhiều bạn quảng cáo chữa sỏi mật mà mình thấy nghi ngại quá nên có vài ý chia sẻ với các bạn có bệnh sỏi mật như thế, mong là các bạn có thêm thông tin để lựa chọn


tudinhhuong


Theo mình biết: Phẫu thuật sỏi túi mật là cắt bỏ túi mật chứ không có chuyện phãu thuật lấy sỏi ra khỏi túi mật đâu các bạn nhé. Hồi trước mình cũng tưởng phẫu thuật như sỏi thận là chỉ lấy sỏi ra nhưng bác sĩ bảo phẫu thuật sỏi mật xong là mình không còn túi mật nên sẽ ảnh hưởng đến việc tiêu hóa rất nhiều vì vậy khi bị sỏi mật mà không có hiện tượng giãn, tắt túi mật thì phải sống chung với nó vậy đấy


tinhtinhyeu


Ông ngoại em hồi còn sống uống thuốc của ông gì mà tiêu sỏi mật mà, sau khi đi khám thì thấy ko còn, thuốc đắng kinh khủng, và ông thầy lang đó chỉ bốc giỏi nổi tiếng mỗi sỏi mật thui, để khi nào mẹ em về em chỉ cho.


Vì ông em gần 80 nên bs bảo ko cho mổ, sau đó mẹ em tìm mãi.. vì ông hay bị đau lắm, cứ chổng mông lên trời í, có người nói đó là do giun chui ống mật chết tạo sỏi.


Sau này bà ngoại em cũng bị sỏi (do ngày xưa các cụ ăn canh óc hến nhiều mà).. cũng uống thuốc đó đỡ mà.


(Theo Webtretho.com)



Bị sỏi mật có thai được không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét