Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Nước ép hoa quả nào hiệu quả trong giảm cân

Một số loại nước ép hoa quả tươi có tác dụng giải phóng mỡ dư thừa trong cơ thể đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng chống lại cơn đói bụng hiệu quả. Chính vì vậy không ít người đã bổ sung các loại nước ép hoa quả tươi trong thực đơn giảm cân của mình.


1.Nước ép cà chua


Cà chua chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ.


Ca chua


Nước ép cà chua giảm cân hiệu quả


Uống 1-2 ly nước ép cà chua là bạn đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.


2. Nước ép dưa chuột


Nước ép dưa chuột có tác dụng lợi tiểu, đồng thời với hàm lượng chất béo và đường thấp, nó là một trong những loại thức uống để giảm cân lý tưởng.


Ngoài ra, nước ép dưa chuột còn giúp điều hòa huyết áp, tăng cường trí nhớ và ngăn ngừa xơ cứng động mạch.


Mỗi ngày bạn nên uống 2-3 ly nước ép dưa chuột.


3. Nước ép cà rốt


Ca rot


Giảm cân với nước ép cà rốt


Cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B, vitamin C, beta-carotene, protein,… không những có lợi cho da mà còn rất tốt cho cơ thể. Ngoài tác dụng sáng mắt, giúp xương và răng phát triển, làm sạch gan, nó còn được coi là một trong những thực phẩm giảm cân hiệu quả.


4. Nước ép táo và lê


Táo đỏ chứa nhiều vitamin C, pectin và đường có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Còn lê có thể cung cấp cho cơ thể một lượng lớn đường tự nhiên, hỗ trợ hệ tiêu hóa loại bỏ các độc tố và làm sạch cơ thể.


Bạn nên uống nước ép táo và lê trước bữa ăn hàng ngày để giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời vẫn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Điều này hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân mà lại không ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của cơ thể.


5. Nước chanh sữa


Nuoc chanh


 


Nước chanh sữa


Trong nước chanh có chứa nhiều vitamin C và axit có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất của mỡ dưới da đồng thời đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nó thực sự là một loại nước uống lý tưởng dành cho những người muốn giảm cân.


Nước chanh khi kết hợp với sữa không béo sẽ đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn. Cách làm thật đơn giản, bạn chỉ cần vắt chanh vào cốc sữa, khuấy đều và thường thức.



Nước ép hoa quả nào hiệu quả trong giảm cân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét