Pages

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Môn thể thao nào giảm cân hiệu quả nhất?

Mọi người đều biết rằng thể thao sẽ giúp giảm cân hiệu quả, nhưng việc lựa chọn cho mình những môn thể thao phù hợp và giúp giảm cân nhanh nhất thì nhiều người còn phải phân vân.


Theo một nghiên cứu gần đây cho biết những môn thể thao như đi bộ, tennis, yoga, leo núi, đạp xe, bơi lội, khiêu vũ,… sẽ giúp giảm cân hiệu quả nhất.


1. Đi bộ


di-bo1


Đi bộ giúp giảm cân hiệu quả


Đi bộ là một trong những phương pháp hiệu quả giúp đốt cháy calo. Chỏ với 30 phút đi bộ nhanh, bạn đã có thể đốt cháy 180calo năng lượng. Ngoài tác dụng giảm cân, đi bộ còn giúp cơ thể khỏe mạnh đồng thời kích thích cho hệ tim mạch hoạt động tốt hơn.


2. Đạp xe


Cũng giống như đi bộ, đạp xe giúp cơ thể bạn đốt cháy rất nhiều năng lượng. Bạn có thể loại bỏ mỡ thừa với khoảng 500-1000calo được đốt cháy trong 1 giờ đạp xe. Bạn đạp xe càng nhanh thì hiệu quả giảm cân càng cao. Ngoài ra, đạp xe còn là thú vui của không ít người vào những ngày cuối tuần, nó giúp họ vận động và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.


3. Bơi lội


boi loi


Bơi lội giúp đốt cháy nhiều năng lượng


Khi bơi lội, tất cả các cơ trong cơ thể đều được hoạt động, từ đó giúp đốt cháy mỡ và năng lượng dư thừa. Bơi lội thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn trở nên thon thả hơn đồng thời cũng giúp tăng cường chiều cao hiệu quả.


4. Yoga


Yoga là một môn thể thao được khá nhiều phụ nữ lựa chọn để giữ gìn vóc dáng thon thả và giữ cho tinh thần luôn thoải mái. Yoga giúp cho việc lưu thông máu diễn ra tốt hơn đồng thời sự vận động thường xuyên khiến cho các cơ trở nên linh hoạt, cơ thể sẽ dẻo dai và khỏe khoắn hơn.


5. Khiêu vũ


khieu vu


Giảm cân hiệu quả với khiêu vũ


Khiêu vũ hay dance đang là một phương pháp được khá nhiều người ưa chuộng. Việc luyện tập trên nền nhạc sôi động sẽ giúp người tập thêm hưng phấn, tinh thần thoải mái và giúp giảm cân hiệu quả hơn.


 



Môn thể thao nào giảm cân hiệu quả nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét