Pages

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Giảm cân nhưng da vẫn đẹp

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 36 tuổi, hiện em khá béo, đặc biệt là vùng bụng đùi và mông, hai vai. Em đã đọc qua một số các bài tập và thực đơn giảm cân của trang web nhưng em vẫn muốn gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Hiện em đang có 1 thắc mắc là giảm cân như thế nào để da vẫn đẹp, vì em sợ khi gầy đi da không được căng mịn như lúc béo nữa.


Trả lời:


Chào bạn!


Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:


Có hai cách để bạn giảm cân mà da vẫn đẹp:


- Phương pháp từ tự nhiên: Phương pháp này đòi hỏi bạn phải có thời gian dài và thật sự kiên trì mới có kết quả. Và một số vùng khó giảm khi dùng bằng cách này như vùng mỡ ở hai vai. Một số lưu ý cho bạn khi áp dụng giảm cân bằng cách tự nhiên:


+ Giảm cân một cách chậm rãi: Một chế độ giảm cân từ từ có tác dụng tạo thời gian cho da có cơ hội thích ứng tạm thời với chế độ dinh dưỡng mới. Việc cung cấp chất dinh dưỡng cho da có tác dụng nuôi dưỡng và cải tạo làn da.


+ Tập thể dục: Kết hợp thực đơn giảm cân và chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý rất tốt cho sức khỏe của chị em. Cân nặng sẽ được cải thiện đáng kể nếu được phối hợp với việc luyện tập thể dục, thể thao.


tap-luyen1


+ Chăm sóc da: Để ngăn ngừa việc da bị chùng xuống trong quá trình giảm cân, kem dưỡng ẩm là phương pháp tốt nhất giúp cải thiện độ căng và đàn hồi cho da.


- Phương pháp nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ:


Còn phương pháp này thì không mất nhiều thời gian của bạn, và hiệu quả trông thấy ngay. Bạn có thể nhờ đến công nghệ Laser Lipo để điều trị triệt để từng vùng. Đây là công nghệ hoàn toàn mới bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở thẩm mỹ lớn và uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể về phương pháp này.



Giảm cân nhưng da vẫn đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét