Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Giảm cân bằng sữa chua

Sữa chua không chỉ là một loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa mà còn là một loại thực phẩm rất tốt cho da, và giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Mời bạn cùng giamcan.biz tìm hiểu về cách giảm cân bằng sữa chua này nhé!


1)Tại sao sữa chua giúp giảm cân hiệu quả?


sua chua


Sữa chua giúp làm giảm cân


Khi phải sở hữu vòng eo “bánh mỳ”, những bạn gái chắc chắn sẽ cảm thấy thiếu tự tin hơn vì chúng thật sự khiến bạn không hấp dẫn. Chưa kể khi sở hữu vòng 2 quá khổ cũng đồng nghĩa với việc bạn có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim.


Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khiến vòng eo bánh mỳ biến mất chỉ cần ăn sữa chua đều đặn hàng ngày trong chế độ ăn uống của bạn. Theo Tiến sĩ Perricone -  chuyên gia về những thực phẩm lành mạnh thì sữa chua là một “superfood” bởi vì ăn nó sẽ có thể giúp bạn giảm béo bụng. Nguyên nhân là vì sữa chua có hàm lượng canxi cao. Nó cũng có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa của bạn, làm giảm đầy hơi bụng và chứng khó tiêu, cải thiện số đo vòng 2 hiệu quả.


Ngoài ra, trong sữa chua chứa rất ít carbohydrates nhưng lại giàu vitamin nhóm B, canxi, protein và các chất khoáng cần thiết. Vì thế, ăn sữa chua hàng ngày có thể làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân, làm vòng eo thon gọn hơn. Đặc biệt, ăn sữa chua sẽ giảm được tới hơn 81% chất béo ở vòng 2 và ở đùi.


2) Những cách giảm cân bằng sữa chua:


giam can


Sữa chua kết hợp đu đủ rất hưu ích cho vòng hai


- Sữa chua và đu đủ xanh:


Nguyên liệu: 150ml sữa chua, 1-2 thìa sữa đặc, vài miếng đu đủ xanh thái nhỏ


Cách sử dụng: Ngày 1 lần, sau bữa ăn tối


Do có nhiều sinh tố C và caroten nên đu đủ có tác dụng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn axit lactic có thể bảo vệ sức khỏe đường ruột. Nhờ vậy mà có thể giảm lượng chất béo dư thừa trong cơ thể.


- Sữa chua và táo tầu:


Nguyên liệu: 1 cốc sữa chua, 1 ít táo tàu


Cách sử dụng: Khuấy đều, ăn vào bữa sáng, ngày 1 lần.


Táo tàu và sữa chua tốt cho ruột, đặc biệt là cho các chị em trong những ngày “đèn đỏ” bởi nó tăng cường máu tới da. Vì vậy các cô gái nếu muốn sắc da tươi tắn trong những ngày kinh nguyệt thì đừng ngần ngại thử món sữa chua này nhé!


3) Những chú ý khi dùng sữa chua giảm cân:


sua-chua-3


Bạn nên lưu ý ăn hai hũ một ngày


- Hãy ăn sữa chua vào khoảng 2 tiếng sau khi ăn cơm, và chỉ nên ăn 2 hũ nhỏ mỗi ngày thôi nhé! Ăn sữa chua thì tốt nhưng không phải là dù bạn ăn bao nhiêu thì nó cũng không khiến bạn bị mập lên. Trong sữa chua cũng có chứa một hàm lượng năng lượng nhất định. Nếu bạn ăn quá nhiều cũng sẽ khiến cho trọng lượng của cơ thể tăng lên.


- Ngoài ra, những người bị mắc bệnh tiêu chảy hay sau phẫu thuật cũng không nên sử dụng sữa chua.



Giảm cân bằng sữa chua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét