Pages

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Bí quyết giảm cân bằng phương pháp tự nhiên

Giảm cân tự nhiên bằng phương pháp tự nhiên là cách mà nhiều người lựa chọn để loại bỏ mỡ thừa, lấy lại cân nặng vừa phải với một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.


Bạn hãy tham khảo cách phương pháp giảm cân tự nhiên dưới đây và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp với quỹ thời gian, sở thích, sức khỏe…


giam can


Bí quyết giảm cân bằng phương pháp tự nhiên


- Ăn một bữa điểm tâm có hàm lượng protein cao với các loại hạt có thể giúp bạn loại bỏ lượng mỡ dư thừa và kéo dài thời gian no bụng.


Theo hãng tin UPI, kết quả nghiên cứu của các chuyên gia về sức khỏe Mỹ cho thấy, ăn những bữa ăn giàu protein đem lại cảm giác no lâu hơn, ít bận tâm với những suy nghĩ về thức ăn và giảm được thói quen ăn đêm. Các chuyên gia cho biết thêm, các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt điều… thường cung cấp một lượng lớn chất béo lành mạnh cho phép lượng đường trong máu ổn định trong một thời gian dài.


Cũng theo giới chuyên môn, mặc dù thịt bò là một nguồn phong phú protein song nhiều người có thể bị dị ứng nếu ăn mỗi ngày. Vì thế, theo các chuyên gia, mọi người có thể ăn nhiều loại thịt khác nhau và hạn chế ăn cùng một loại thực phẩm cung cấp nguồn protein giống nhau trong hai ngày liên tiếp.


- Thường xuyên uống một ly lớn nước ép cà rốt mỗi ngày được chứng minh là rất có ích cho người muốn giảm cân.


- Bổ sung thêm nhiều rau bắp cải trong chế độ ăn hàng ngày để giúp cơ thể thon thả hơn. Vì đây là loại thực phẩm dễ tiêu hóa và giúp bạn mau có cảm giác no bụng.


- Thường xuyên ăn một hoặc hai trái cà chua ngay khi bao tử còn trống vào mỗi buổi sáng, là phương pháp hiệu quả trong việc chữa chứng béo phì.


giam can


Ăn cà chua hoặc uống nước cà chua đều có thể giúp bạn giảm cân tốt


- Luyện tập thể chất thường xuyên để đốt cháy calo thừa và làm săn chắc cơ bắp. Đi bộ, chạy, chèo thuyền, bơi lội và các môn thể thao ngoài trời đều là những phương pháp luyện tập tốt, giúp giảm cân.


- Hòa lẫn 3 muỗng trà nước chanh quả với ¼ muỗng trà tiêu bột và 1 muỗng trà mật ong, rồi nhấm nháp hết hỗn hợp này với nước một lần/ngày. Để đạt hiệu quả trong việc giảm cân, bạn nên áp dụng bài thuốc này thường xuyên trong vòng ba tháng.


- Uống trà xanh hàng ngày đã được chứng minh có tác dụng giúp giảm cân.


- Tránh tiêu thụ nhiều muối vì đó có thể là tác nhân làm tăng cân.


- Thường xuyên bơi lội giúp giảm cân và cho thân hình càng khỏe đẹp, đồng thời tạo tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn.


- Ăn nho đển giảm cân: Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng chất resveratrol có trong trái nho có tác dụng kích thích hoạt động của adiponectin trong cơ thể. Đây là một loại hóc môn có tác dụng hạn chế sự tích tụ và hình thành các tế bào mỡ trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa tình trạng tăng cân. Mặt khác, nho là một thức ăn vặt lý tưởng mỗi khi đói,, chitin từ nho sẽ giúp tăng cảm giác no và do chúng chứa ít năng lượng và đường nên rất tốt cho sức khỏe và rất phù hợp cho những người có nhu cầu giảm cân.



Bí quyết giảm cân bằng phương pháp tự nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét